Bộ sưu tập vang ngon siêu ưu đãi tháng 10 từ Vang Thiên Linh

Top 11 chai vang tuyển chọn đang được ưu đãi tới 50% tại Thiên Linh Wine, đa dạng lựa chọn từ Pháp, Ý, Chile với giá tốt nhất từ trước đến nay. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chai rượu phù hợp với khẩu vị của mình, đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Calvet, DBR (Lafite), Undurraga, Veneto,…

1. Rượu vang Calvet Varietal Cabernet Sauvignon – giảm 30%

Chai rượu được là từ 100% giống nho đỏ nổi tiếng bậc nhất Cabernet Sauvignon. Điều đặc biệt trong quá trình sản xuất dòng rượu vang này là việc giải phóng tối đa hương vị tự nhiên của nho bằng cách bơm sục nhiều lần trong suốt thời gian lên men và ngâm với vỏ nho.

Rượu sở hữu cấu trúc mạnh mẽ cùng lượng tannin cao, rõ nét với hương vị cam thảo, mạnh mẽ và kéo dài. Rượu uống ngon nhất ở nhiệt độ 10 – 12 độ và thường được uống cùng với các món ăn từ thịt đỏ như thịt bò, thịt lạnh, salad và các loại phô mai.

2. Bộ đôi 2 chai rượu vang BDR trắng và hồng tới từ nhà Lafite – Giảm 50%

Chai rượu vang hồng mang tới hương thơm nồng nàn và ấn tượng với sự phóng khoáng và tươi mát, nổi bật hơn cả là một mùi hương ngọt ngào đầy quyến rũ. Vị rượu mang lại sự tròn trịa, đầy đặn và mạnh mẽ với vị trái cây tự nhiên. Hậu vị ở cổ họng kéo dài với hương gia vị, hạt tiêu trắng và vị cam thảo. Rượu nên được làm lạnh ở nhiệt độ 10 – 12 độ trước khi uống để rượu được ngon nhất. Món ăn kết hợp hoàn hảo cùng chai rượu vang này là các món ăn từ cá, sò, tôm hùm và cũng phù hợp với pizza hải sản.

Chai rượu vang Aussieres Chardonnay có màu vàng tươi nhạt và nhấn nhá một vài ánh xanh lá cây. Hương thơm của rượu phong phú và phức hợp từ các loại trái cây trắng mọng nước đầy tinh tế cùng mùi hương từ quả nho đen, anh đào đen. Vị rượu sống động đầy ấn tượng, độ cân bằng tốt. Hậu vị phong phú và đậm đà vị trái cây mạnh mẽ, đặc biệt như vị xoài hay dứa. Rượu nên được làm lạnh trước khi uống ở nhiệt độ 10 – 12 độ và uống cùng với các món ăn từ hải sản như tôm hấp, sò, ghẹ hấp, ốc.

3. Rượu vang Zenato San Benedetto Lugana – giảm 50%

Với màu vàng rơm tỏa sáng, rượu vang Zenato San Benedetto Lugana mang đến hương thơm tươi mát và phức tạp của hoa trắng, trái cây mọng như táo xanh, chanh và cam, cùng với một chút ghi chú muối khoáng đặc trưng của vùng Lugana. Vị rượu thanh khiết, tươi mát và cân bằng, với hậu vị kéo dài, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức dễ chịu và đáng nhớ.

Zenato San Benedetto Lugana là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với các món hải sản, sashimi, salad rau sống và các món ăn nhẹ khác. Đây là một chai vang trắng phong cách rất đặc biệt và nổi bật trong danh mục rượu vang của Italia.

4. Rượu vang Sibaris Gran Reserva Chardonnay – giảm 40%

Rượu vang có màu vàng pale, trong sáng. Hương thơm của rượu mang đến nét tươi tắn, sảng khoái với hương cam quýt, hòa quyện với hương trái cây nhiệt đới như quả lê, đào trắng, hương mật ong. Rượu vang Sibaris Gran Reserva Chardonnay uống ngon nhất khi được làm mát ở nhiệt độ 10 – 12 độ C. Món ăn hoàn hảo để đi kèm cùng chai rượu vang này là các món ăn được chế biến từ thịt trắng, đồ hải sản, các món cá, pasta và phô mai.

5. Rượu vang Legende Bordeaux Blanc – giảm 50%

Rượu vang Legende Bordeaux Blanc xuất hiện với màu vàng rơm nhạt tươi mới cùng nốt xanh lá cây mang đến sự sống động hào hứng. Hương thơm của rượu đầy tinh tế, quyến rũ từ quả chanh, bưởi cùng hương nồng nàn từ hoa keo, phảng phất mùi hương khoáng hòa quyện. Vị rượu bùng nổ hào phóng tại vòm miệng, cấu trúc chặt chẽ và tròn trịa cùng chút vị ngọt ở cuối họng. Hậu vị rượu kéo dài với hương vị trái cây tự nhiên từ cam quýt trong trái nho Sauvignon Blanc.

Rượu thường xuất hiện trong các bữa tiệc đồ hải sản với các món ăn như súp hải sản, hàu sống, tôm, cá hấp…

6. Rượu vang Arthur Metz Vieilles Vigne Pinot Gris – giảm 50%

Vieilles Vignes Pinot Gris là một chai vang trắng đặc biệt của Arthur Metz, được thiết kế theo đúng phong cách chai truyền thống của vùng Alsace. Một chai rượu vang cổ điển được làm từ 100% nho Pinot Gris theo phương Phap lên men truyền thống. Sau 2 lần lên men và sự bổ sung của siro đường cùng men giúp cho rượu vang sở hữu những đặc trưng nổi bật nhất của một chai rượu vang sủi bọt. Một lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc quan trọng.

Rượu vang có màu vàng rực rỡ và lấp lánh, trong một thiết kế chai thon dài, chai rượu vang càng trở nên lôi cuốn và thú vị hơn. Hương thơm của rượu tập trung với mùi trái cây nhẹ nhàng, hòa quyện hài hòa với nhau, nổi bật nhất là hương quả lê, đào tự nhiên, thanh thoát. Rượu mang đến hương vị tròn trịa, đầy đặn và mạnh mẽ với vị quả lê, đào, mơ. Sự cân bằng giữa đường và axit bền bỉ nhờ một kết cấu chặt chẽ, đồng thời tạo nên hậu vị kéo dài, đậm đà và sảng khoái.

Arthur Metz Vieilles Vignes Pinot Gris sở hữu hương vị tươi tắn, cực kỳ dễ uống và phù hợp với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Đặc biệt ,chai rượu vang được yêu thích sử dụng như một món khai vị hoặc thưởng thức rượu cùng các món ăn từ hải sản, cá, thịt trắng và pate.

7. Rượu vang Undurraga TH 68 Manos Syrah Cauquenes – giảm 40%

T.H – viết tắt của Terroir Hunter là dòng rượu vang đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nhà sản xuất rượu vang Undurraga sau một vài năm gián đoạn. Đây được coi là một dự án đầy sáng tạo của Undurraga khi tập trung vào một địa hình độc đáo của Chile. Dòng rượu vang này chắt lọc những terroir tinh túy nhất của vùng đất này. Mỗi năm Terroir Hunter chỉ được sản xuất với số lượng không nhiều, bởi vậy càng làm cho giá trị của dòng rượu vang này trở nên cao quý hơn.

Rượu vang có màu đỏ ruby với những giọt rượu đầy mượt mà. Mùi hương của rượu là sự phức hợp mạnh mẽ giữa hương trái cây tự nhiên từ quả đỏ, quả dâu tây, quả mọng dại cùng hòa quyện với mùi thảo mộc đặc trưng của Layde, mũi hạt tiêu và mùi nhựa đường. Rượu có độ đậm đặc với sự tập trung, phức hợp, tannin và axit nồng nàn, mềm mại. Hậu vị rượu kéo dài, sảng khoái với vị trái cây bùng nổ.

Rượu vang Terroir Hunter Syrah uống ngon nhất khi được làm mát ở nhiệt độ 16 – 18 độ C. Món ăn hoàn hảo để đi kèm cùng chai rượu vang này là các món ăn được chế biến đậm đà gia vị như thịt bò nướng, thịt cừu, thịt hươu, thịt nai và phô mai cứng.

8. Rượu vang Grey Ultra Cabernet Sauvignon Limited Release – giảm 40%

Grey Ultra Limited Release là một trong những chai rượu vang đỏ cao cấp của nhà sản xuất rượu vang Ventisquero, kết tinh những hương vị tinh túy nhất từ 4 giống nho đỏ phổ biến hiện nay trên thế giới. Mỗi năm chỉ có một số lượng nhất định được tiêu thụ trên thị trường bởi nhà sản xuất chỉ lựa chọn những trái nho xuất sắc nhất để làm nên chai rượu vang đặc biệt này.

Mỗi giống nho sẽ được thu hoạch vào những thời điểm khác nhau tùy thuộc vào thời điểm chín tối ưu nhất của từng loại. Để tạo nên những hương vị tốt nhất cho chai rượu vang này, là một bài toán được nghiên cứu và quản lý từ những con người tài năng, đam mê và luôn khát khao tạo ra những hương vị mới lạ, lôi cuốn.

Grey Ultra Limited Release có màu đỏ đậm đà, sang trọng và quyền quý. Rượu sở hữu những hương thơm đặc trưng từ quả mâm xôi, việt quất cùng hòa quyện với mùi gỗ sồi, socola, vani và phảng phất mùi bánh mì nướng. Vị rượu đậm đặc mang đến cảm giác thỏa mãn cho người uống với những rung cảm thú vị. Grey Ultra Limited Release, chai rượu vang sở hữu phức hợp hoàn hảo, mềm mại, thích hợp đi kèm với các món ăn đậm gia vị từ thịt nai, thịt đà điểu, thịt lợn rừng hay thịt cừu. Rượu uống ngon nhất khi được làm lạnh ở nhiệt độ 16 – 18 độ C.

 

9. Rượu vang Undurraga Vigno Red – giảm 40%

Undurraga Vigno là chai rượu vang đỏ Carignan pha trộn cùng một lượng nhỏ với nho Cinsault. Những trái nho được chọn lọc kỹ lưỡng từ những cây nho có tuổi đời cao tại các vườn nho nằm tại thung lũng Maule. Bởi vậy, những trái nho Carignan và Cinsault đều sở hữu những hương vị độc đáo và chất lượng tốt nhất.

Rượu vang Undurraga Vigno có màu đỏ sẫm, sâu lắng mang đến một sự thu hút đầy huyền bí. Mùi hương của rượu nồng nàn, tinh khiết mạnh mẽ với mùi quả mọng dại, quả mọng đỏ, quả cherry xanh, cùng đan xen với hương thảo mộc, mùi đất. Rượu vang Undurraga Vigno uống ngon nhất khi được làm mát ở nhiệt độ 16 – 18 độ C. Với hương vị đậm đà, chai rượu vang luôn được yêu thích để kết hợp cùng các món ăn được chế biến đậm đà gia vị, như các món thịt nướng, thịt đỏ nấu cùng nước sốt hay phô mai lâu năm.

10. Rượu vang Zenato Lugana DOC Riserva – giảm 50%

Zenato Lugana Riserva – biểu tượng cho lịch sử của nhà sản xuất rượu vang lừng danh Zenato. Những trái nho Trebbiano di Lugana được chọn để làm nên dòng vang này đều được thu hoạch từ những cây nho lâu đời nhất trong trang trại Podere Massoni. Thời điểm thu hoạch hơi muộn, vào khoảng giữa tháng 10. Quá trình lên men diễn ra trong 70 % thùng gỗ sồi và 30 % trong thùng thép không gỉ, tổng thời gian là 6 tháng và thêm 12 tháng trong chai trước khi đưa ra thị trường.

Rượu vang có màu chanh tươi với ánh vàng nhẹ cùng hương thơm thanh nhã và phảng phất hương thơm các loài hoa, cam quýt và hoa quả ngoại lai. Rượu có mùi vị đậm đà, cân bằng và có vị khoáng. Với cấu trúc ổn định, tannin cân bằng và axít vừa phải, hương vị rượu kéo dài, lưu luyến trong suốt bữa ăn. Zenato Lugana Riserva dường như chiều lòng được tất cả thực khách bởi chất lượng tuyệt hảo của nó. Rượu kết hợp hoàn hảo cùng các món ăn từ hải sản, phô mai, cá hồi ở nhiệt độ 10 – 12 độ.

Nếu cảm thấy quá khó trong việc chọn rượu vang hoặc kết hợp rượu vang với món ăn, hãy nhắn tin tới vang Thiên Linh để được hỗ trợ nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *